Ngày 6-7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới tại TP.HCM.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk chia sẻ: Với nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk phát biểu về lần tái định vị thương hiệu lần này. Theo đó, việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh tinh thần “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk cùng lời cam kết: “Mỗi sản phẩm sẽ là lời hứa dinh dưỡng dành cho bạn và những người thân quý.”
Theo đại diện Vinamilk, Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.
Nguồn: Sưu tầm
Table of Contents
ToggleBạn đang gặp vấn đề về đăng ký Nhãn hiệu, Bản quyền
LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Nhận thông tin tư vấn về sở hữu trí tuệ chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí:
HOTLINE: +84911745879 hoặc EMAIL: investiphn@investip.vn
LIÊN HỆ